Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk có nuôi yến được không ?..

Qua quá trình nuôi và tham khảo một số nhà nuôi yến bạn đồng nghiệp cũng nhiều năm là hoàn toàn ổn định và Buôn Ma Thuột ĐắkLắk chính là một vùng đất phù hợp tiếp theo được chim yến chọn là nơi sinh sống và phát triển
Sơ đồ vùng khí hậu phù hợp chim yến sinh sống
Đắk Lắk mình là một trong những vùng đất nằm trong khu vực chim yến có thể sinh sống và phát triển bầy đàn và đã được xây dựng nhiều nhà nuôi yến thành công trong vài năm trở lại đây rất nhiều nhà yến được xây dựng và đều mang lại kết quả tốt tạo thêm một nghành nghề mới đầy tiềm năng cho địa phương.
Hiện nay việc xây dựng và áp dụng các kỹ thuật vào nhà nuôi yến nên các nhà nuôi yến hiện tại không cần phải sử dụng những hệ thống âm thanh ồn ào như cũ nữa. Vẫn dùng âm nhưng một âm lượng rất nhỏ thậm chí không nghe được bên ngoài nên các nhà nuôi yến sẽ không có chuyện gây ồn ào như trước đây vì (Thực tế âm thanh càng to càng gây ảnh hưởng cho người và chim yến).
Môi trường nuôi yến mới cũng đều phải thật vệ sinh chứ không hề có chuyện ồn ào ô nhiễm được. Có thể tham khảo về công nghệ nuôi yến sạch và hiện tại bên mình vẫn đang áp dụng để đảm bảo tổ chim yến là sản phẩm an toàn và dinh dưỡng phải luôn là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Nhà Nuôi Yến Thiên Sơn Bmt.
yensaothiensonbmt